Tăng trưởng đột phá nghĩa là tăng quy mô lên gấp 3, 5, hay 10 lần chứ không phải 20 hay 30%. Đâu là rào cản cho việc tăng tưởng này và cần xây dựng nền tảng như thế nào cho khả năng tăng trưởng này? Bạn có thể hình dung nếu công ty của bạn tăng gấp 3 lần doanh số thì năng lực như hiện tại có đáp ứng được tốt không? đội ngũ hiện tại có đáp ứng được không? hơn nữa đi nếu tăng lên gấp 10 lần thì sao? Đội ngũ, cơ sở hạ tầng, quy trình hoạt động hiện tại có sẵn sàng cho việc này không? Nếu không thì tăng trưởng sẽ giết chết doanh nghiệp nhanh hơn. Vậy ta cần làm gì để có thể tăng trưởng đột phá mà lại bền vững? Đó chính là nội dung của chương trình 3 nền tảng tăng trưởng đột phá. 

Quân Sư Marketing!
Bày kế tăng trưởng

3 nền tảng tăng trưởng đột phá
không phụ thuộc quảng cáo

Xem thêm chia sẻ từ Quân Sư Marketing ...
TIN TỨC

ĐĂNG KÝ THAM GIA

CẢM NHẬN
YOUTUBE
LIÊN HỆ ZALO

MIỄN PHÍ

Ai nên tham gia?
Chủ doanh nghiệp tìm giải pháp tăng trưởng đột phá và bền vững
Chủ doanh nghiệp tìm chiến lược marketing mới trong thời chuyển đổi số.

Đăng ký tham gia

Để tăng trưởng đột phá bền vững ta phải có nền tảng. Nếu có 3 nền tảng quan trọng để doanh nghiệp bạn tăng trưởng doanh số lên gấp 5 lần mà vẫn hoạt động tốt thì nó là gì? Hiện tại nó đáp ứng bao nhiêu%? Có cách nào để nâng năng lực đáp ứng đó lên?

(Nếu bạn cần một đội chạy quảng cáo tôi giới thiệu cho bạn được. Nếu bạn cần một đội ngũ marketing thuê ngoài để làm mấy nghiệp vụ kiểu thiết kế, viết bài, chăm sóc page thì tôi cũng có thể giới thiệu cho bạn vài nhóm. Nếu bạn cần tìm một trưởng phòng, hay một giám đốc marketing làm toàn thời gian theo kiểu bảo gì làm đấy thì tôi cũng không giúp được. Vì những vị trí như vậy không thể giúp doanh nghiệp đột phá và bền vững được.)
Tại sao nên tham gia?
Khi bạn thực sự tìm kiếm lời giải cho vấn đề tăng trưởng đột phá và bền vững cho doanh nghiệp của bạn thì nên tham gia. Để trả lời câu hỏi tại sao doanh nghiệp không thể đột phá, hoặc tại sao đã từng tăng trưởng lên mà không giữ được, không ổn định, hoặc tại sao đốt nhiều tiền quảng cáo hơn mà không thể tăng trưởng tiếp?...

đăng ký tham gia

Nội dung chương trình

- Hiểu mình hiểu người. Hiểu mình là hiểu những gì? Hiểu người là hiểu ai? 
- Làm marketing thực sự là làm gì?
Bạn thực sự cần một người làm marketing như thế nào?
- Làm thế nào để phát triển đội ngũ marketing?
- Chiến lược marketing xây dựng như thế nào?

Mọi Người Nói Gì Về Đỗ Minh Phương

đăng ký tham gia

Copyright © quansumarketing.vn All Rights Reserved

MIỄN PHÍ

Một cơ hội chỉ đến trong giới hạn, lời giải đôi khi chỉ đến từ một câu nói

Đi thì sẽ đến, tìm rồi sẽ thấy, gõ cửa cửa sẽ mở. Nếu bạn thực sự đang tìm kiếm một giải pháp tăng trưởng cho doanh nghiệp của mình thì đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào, bất cứ cánh cửa nào, bất cứ con đường nào. 

6. Lĩnh vực hoạt động (ngành nghề chính) *

7. Vấn đề muốn được coaching *

đăng ký tham gia

1. Tên người đăng ký / đại diện*

3. Số điện thoại (Zalo) *

2. Email *

4. Tên doanh nghiệp *

5. Quy mô nhân sự *

đăng ký tham gia

1. Tên người đăng ký / đại diện*

3. Số điện thoại (Zalo) *

2. Email *

4. Tên doanh nghiệp *

5. Quy mô nhân sự *

ĐĂNG KÝ

Vâng chúng ta rất bận rộn, chúng ta chỉ nên gặp nhau nếu nghiêm túc, mà những người thật sự nghiêm túc là những người sẵn sàng điền đầy đủ thông tin để thuận lợi cho việc kết nối và chia sẻ. 
TIN TỨC

Đặt lịch coaching

CẢM NHẬN
YOUTUBE
LIÊN HỆ ZALO